Khai giảng lớp Bồi dưỡng thường xuyên Cán bộ quản lý và giáo viên bậc Trung học cơ sở năm học 2021 - 2022 tại huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương

Trên cơ sở Kế hoạch số 1014/KH-SGDĐT ngày 08/06/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương về việc Bồi dưỡng thường xuyên Cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV) các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GV Trung tâm giáo dục thường xuyên năm học 2021 – 2022; Được sự tin tưởng của Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Dầu Tiếng; ngày 27/02/2022, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội - Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Dầu Tiếng tổ chức khai giảng khóa Bồi dưỡng thường xuyên cho CBQL, GV các trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Được sự ủy nhiệm của Trường Đại học Thủ Dầu Một, tham gia buổi khai giảng có ThS. Nguyễn Hữu Hào - Phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội Trường Đại học Thủ Dầu Một và thầy Đặng Hoàng Đức – Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Dầu Tiếng cùng các CBQL, GV tham gia khóa bổi dưỡng.

Phát biểu tại buổi khai giảng thầy Đặng Hoàng Đức – Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Dầu Tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng thường xuyên, chú trọng nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác quản lý và giảng dạy theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

Thầy Đặng Hoàng Đức phát biểu tại buổi khai giảng

Phát biểu tại buổi khai giảng, ThS. Nguyễn Hữu Hào - Phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Đại học Thủ Dầu Một nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng quản lý và giảng dạy của CBQL, GV là vấn đề quan trọng và cần thiết như Thông tư của Bộ GDĐT quy định. Với đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề, có trình độ chuyên môn, hứa hẹn sẽ mang đến cho Khóa Bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng bổ ích. Cũng trong khuôn khổ buổi khai giảng, phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Đại học Thủ Dầu Một cũng giới thiệu về chương trình khóa Bồi dưỡng, quán triệt nội quy lớp học, cơ chế phối hợp với Phòng GDĐT huyện Dầu Tiếng trong quản lý lớp học, thuộc khóa Bồi dưỡng thường xuyên CBQL, GV các cấp nói chung và cấp THCS nói riêng năm học 2021 – 2022. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong năm học nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong công tác quản lý cũng như quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường, quản trị chất lượng giáo dục trong nhà trường, kiểm tra đánh giá học sinh trong các cơ sở GDPT theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh, xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Trường Đại học Thủ Dầu Một mong muốn nâng cao chất lượng giảng dạy cho giáo viên trong Huyện Dầu Tiếng nói riêng và trong toàn tỉnh Bình Dương nói chung.

ThS. Nguyễn Hữu Hào phát biểu tại buổi khai giảng

Đăng Xuân Lợi,    28/02/2022     702