Khai giảng lớp Bồi dưỡng thường xuyên Cán bộ quản lý và giáo viên Mầm non và Tiểu học năm học 2021 - 2022 tại Thị xã Bến Cát

Thực hiện theo kế hoạch số 1014/KH-SGDĐT ngày 08/06/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, các bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên năm học 2021 – 2022; Được sự tin tưởng của Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Bến Cát; ngày 12/02/2022, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội - Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Bến Cát tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên bậc Mầm Non, Tiểu học năm học 2021 - 2022.

Tham gia buổi khai giảng có ThS. Nguyễn Phú Hải - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, TS. Võ Viết Trí - Trưởng Khoa Sư phạm Trường Đại học Thủ Dầu Một, ThS. Nguyễn Hữu Hào - Phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội Trường Đại học Thủ Dầu Một cùng các Cán bộ quản lý, chuyên viên và toàn thể giáo viên tham gia khóa bổi dưỡng.

Phát biểu tại buổi khai giảng, TS. Võ Viết Trí - Trưởng Khoa Sư phạm Trường Đại học Thủ Dầu Một chia sẻ: “Với giá trị cốt lõi là “Khát vọng – Trách nhiệm – Sáng tạo”, cùng với đội ngũ giảng viên đủ trình độ và kinh nghiệm, chúng tôi xin hứa đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho quý thầy cô”.

 

TS. Võ Viết Trí phát biểu tại buổi khai giảng

ThS. Nguyễn Phú Hải - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Bến Cát cũng đã phát biểu nêu rõ quyết tâm nâng cao trình độ và chất lượng dạy học cho Các cán bộ giáo viên.

Thầy Nguyễn Phú Hải phát biểu tại buổi khai giảng

 

Cũng trong khuôn khổ buổi khai giảng, ThS. Nguyễn Hữu Hào - Phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội Trường Đại học Thủ Dầu Một cũng phát biểu giới thiệu về chương trình cũng như quán triệt nội quy của  khóa Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2021 – 2022.

ThS. Nguyễn Hữu Hào phát biểu tại buổi khai giảng

Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong năm học nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong công tác quản lý, phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong huy động và sử dụng nguồn lực phát triển nhà trường; kỹ năng đánh giá và thang đánh giá học sinh tiểu học theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018; xây dựng học liệu khóa học trực tuyến cho giáo viên Thị xã Bến Cát. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiều kinh nghiệm, Trường Đại học Thủ Dầu Một mong muốn nâng cao chất lượng giảng dạy cho giáo viên trong Thị xã Bến Cát nói riêng và trong toàn tỉnh Bình Dương nói chung.

Đăng Xuân Lợi,    14/02/2022     772