Khai giảng lớp Bồi dưỡng thường xuyên Cán bộ quản lý và giáo viên Mầm non năm học 2021 - 2022 tại Huyện Dầu Tiếng

Thực hiện theo kế hoạch số 1014/KH-SGDĐT ngày 08/06/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, các bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên năm học 2021-2022 và các năm tiếp theo. Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Dầu Tiếng tổ chức khóa bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non năm học 2021 – 2022.

Tham dự buổi khai giảng thầy Tạ Tấn Tuấn - Trưởng Phòng GT&ĐT Huyện Dầu Tiếng và ThS. Nguyễn Hữu Hào - Phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội Trường Đại học Thủ Dầu Một cùng các cô là cán bộ quản lý các trường mầm non trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Phát biểu tại buổi khai giảng, thầy Tạ Tấn Tuấn – Trưởng Phòng GD&DT huyện Dầu Tiếng chia sẻ sâu sắc những khó khăn trong thời điểm đại dịch Covid. Thầy cũng cho biết dù gặp nhiều khó khăn trong năm học vừa qua nhưng toàn thể các bộ, giảng viên trên toàn huyện Dầu Tiếng luôn cố gắng và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cho Đảng và Nhà nước giao cho ngành giáo dục. Tại buổi khai giảng, thầy Tuấn mong muốn rằng các cán bộ quản lý và giáo viên trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, hướng tới nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn huyện.

Thầy Tạ Tấn Tuấn phát biểu tại buổi khai giảng

Được sự ủy nhiệm của Trường Đại học Thủ Dầu Một, ThS. Nguyễn Hữu Hào - Phụ trách Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội phát biểu tại buổi khai giảng nêu rõ quyết tâm tổ chức các khóa bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên trên địa bàn huyện Dầu Tiếng nói riêng và trên toàn tỉnh nói chung. Thay mặt lãnh đạo trường, ThS. Nguyễn Hữu Hào cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Dầu Tiếng đã tin tưởng và phối hợp với Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức các khóa bồi dưỡng thường xuyên trong năm học 2021 – 2022. Cũng trong buổi khai giảng, ThS. Hào cũng giới thiệu về chương trình bồi dưỡng thường xuyên bao gồm các nội dung tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng trẻ mầm non, phát triển bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ, xây dựng chiến lược phát triển cơ sở giáo dục, tổ chức sinh hoạt chuyên môn hiệu quả tại cơ sở giáo dục.

ThS. Nguyễn Hữu Hào phát biểu tại buổi khai giảng

Đặng Mai Thành,    20/07/2022     622