Chương trình chào đón Tân Sinh Viên Khoa Kinh tế 2017

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón năm học mới 2017 – 2018 của trường Đại học Thủ Dầu Một, ngày 29/9/2017, tại Hội trường I, Khoa Kinh tế long trọng tổ chức chương trình “Chào đón Tân sinh viên khóa 2017”. Chương trình này có ý nghĩa lớn trong việc giúp Tân sinh viên hiểu rõ hơn các hoạt động của Nhà trường của Khoa, giúp Tân sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường đại học, đồng thời chương trình cũng tạo ra sự liên kết giữa Tân sinh viên và các sinh viên khóa trước.

Tham dự Chương trình, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Khoa; các giảng viên; Đại diện nhà tài trợ ngân hàng Sacombank và hơn 600 tân sinh viên Khoa Kinh tế Khóa 2017.

Tại buổi lễ, nhằm động viên khuyến khích tinh thần học tập cho sinh viên khóa 2017, Khoa Kinh tế phối hợp với Ngân hàng Sacombank đã mang tới 9 suất học bổng cho các bạn Tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ tuyển sinh 2017 vừa qua. Ông Nguyễn Chí Bảo – Phó Giám đốc Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Bình Dương đã tận tay trao các suất học bổng đầy ý nghĩa tới các bạn Tân sinh viên.

Chương trình Chào đón tân sinh viên còn tạo ra cơ hội giao lưu cho các Chi hội, câu lạc bộ Tài chính – Kế toán (FAC) và câu lạc bộ Nhà lãnh đạo tương lai (FLC) và các bạn Tân sinh viên. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động giao lưu sôi nổi dưới sự điều phối của các Thầy Cô đến từ Trung tâm Công tác xã hội. Hoạt động này đã giúp cho các Tân sinh viên có một cái nhìn tổng quan hơn về các hoạt động kỹ năng, văn nghệ, học thuật của Khoa Kinh tế.

Chương trình Chào mừng Tân sinh viên khóa 2017 đã khép lại, trong sự háo hức bắt đầu năm học mới của các bạn sinh viên Khóa 2017 .

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc vui tươi đến từ các Chi hội, Câu lạc bộ khoa Kinh tế

 

Thầy Huỳnh Công Danh – Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình.

 

Ông Nguyễn Chí Bảo – Phó Giám đốc ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Dương trao các suất học bổng đến Tân sinh viên.

 

Thầy Huỳnh Công Danh tặng hoa tri ân doanh nghiệp.

 

Cô Đỗ Thị Ý Nhi – Phó trưởng Khoa Kinh tế trao quà cho các bạn có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn, hội.

 

Cô Hà Lâm Oanh chia sẻ các hoạt động văn nghệ, kỹ năng, học thuật với Tân sinh viên

 

Hoạt động giao lưu giữa Đại diện Trung tâm công tác xã hội và các Tân sinh viên khoa Kinh tế

Nguyễn Ngọc Thiện,    02/10/2017     686